Xây dựng công ty quảng cáo truyền thông, khó hay dễ?

Ngày nay, lĩnh vực truyền thông – quảng cáo đang trở thành một trong những xu hướng phổ biến. Nhiều công ty truyền thông xuất hiện như “nấm sau mưa”. Thế nhưng để công ty truyền thông có thể duy trì và phát triển là bài toán không hề dễ dàng.

Truyền thông – quảng cáo là gì?

Một doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng thôi là chưa đủ, họ cần để sản phẩm đó đến gần hơn với khách hàng. Và đảm nhận công việc đó chính là hoạt động truyền thông – quảng cáo. Truyền thông, quảng cáo là những việc làm để truyền tải thông tin đến các đối tượng cần hướng tới một cách hiệu quả nhất.

Hoạt động truyền thông đóng vai trò cốt lõi trong mọi lĩnh vực nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng, đưa sản phẩm đến gần với người dùng, gây dựng niềm tin thương hiệu...

Có thể khẳng định, truyền thông – quảng cáo là hình thức tạo dấu ấn và gây nhiều sự chú ý và thu hút từ phía khán giả.

Xây dựng công ty truyền thông

Công ty truyền thông có thể hoạt động trong nhiều lĩnh vực như quảng cáo, tổ chức sự kiện hoặc tổ chức các chương trình truyền hình.

Theo hệ thống ngành nghề kinh tế của Việt Nam, có một số hoạt động truyền thông như: 

-          Hoạt động điện ảnh, sản xuất chương trình truyền hình, ghi âm và xuất bản âm nhạc;

-          Hoạt động phát thanh, truyền hình;

-          Dịch vụ viễn thông;

-          Dịch vụ thông tấn;

-       Hoạt động dịch vụ thông tin;

-          Dịch vụ quảng cáo và nghiên cứu thị trường;

-          ...

Để thành lập một công ty truyền thông, bạn cần phải nghiên cứu cả điều kiện chủ quan và điều kiện khách quan để đưa đến quyết định chuẩn xác nhất. Trước hết, bạn cần đánh giá các kỹ năng cũng như kinh nghiệm của bản thân trong hoạt động truyền thông, quảng cáo cũng như kỹ năng tổ chức, quản lý, vận hành bộ máy. Sau đó, lên kế hoạch, xây dựng cơ cấu nhân sự, tạo mô hình chi phí dịch vụ của công ty, tìm kiếm đối tác và bắt đầu những dự án đầu tiên.

Để duy trì và phát triển một công ty truyền thông là điều không hề dễ dàng, đòi hỏi phía công ty của bạn phải có những giá trị mà “đối thủ” khác không có. Đó sẽ chính là điều để khách hàng, đối tác tìm đến bạn. Không những phải nắm bắt xu hướng mới, sáng tạo, độc đáo trong hoạt động truyền thông, quảng cáo, các công ty truyền thông cũng cần đề cao chữ “tín”, chữ “tâm” trong nghề để mang đến những giá trị ý nghĩa cho doanh nghiệp và cộng đồng.
xay-dung-cong-ty-truyen-thong-kho-hay-de.PNG

Công ty TNHH truyền thông Domino Film Việt Nam – “Sáng tạo để vươn lên dẫn đầu”

Được thành lập từ năm 2015, Công ty TNHH truyền thông Domino Film Việt Nam đã và đang khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực truyền thông tại Việt Nam. Là đơn vị truyền thông đa phương tiện, Domino Film chuyên về các lĩnh vực: Sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp, TVC quảng cáo, Viral, MV ca nhạc, phóng sự cưới,...
xay-dung-cong-ty-truyen-thong-kho-hay-de-a.jpg

Với đội ngũ nhân viên trẻ tuổi đầy nhiệt huyết, tận tình, suốt 5 năm qua, Domino Film đã trở thành người bạn đồng hành của hơn 2000 đối tác và mang đến những sản phẩm ấn tượng và sâu sắc. Với phương châm “Sáng tạo để vươn lên dẫn đầu”, Domino Film sẽ tiếp tục nỗ lực, sáng tạo để không phụ sự kỳ vọng của quý khách hàng, đối tác.